CHICILON MEDIA
CHICILON MEDIA

NHÀ TÀI TRỢ TRUYỀN THÔNG

Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) là Nhà tài trợ Truyền thông chính thức của Giải Golf VCG500 2024.

Sau 17 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Chicilon Media đã thành công xây dựng nên 5 kênh truyền thông lớn, bao gồm:  kênh Tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Poster siêu thị, kênh Poster sân bay và hệ thống kênh LED lớn sân bay; mỗi ngày tiếp cận hơn 40 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố cùng với mức doanh thu hàng năm lên tới 53 triệu Đô la Mỹ.

Chicilon Media đã cùng 18 doanh nghiệp lớn gia nhập Tổ chức Tiếp thị Thế giới (MMA) và trở thành một trong những thành viên nằm trong Ban điều hành của tổ chức này, đồng thời cũng là công ty truyền thông duy nhất tại Việt Nam gia nhập Hiệp hội quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO) . Bên cạnh đó, Chicilon Media còn nằm trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (do Vietnam Report công bố) trong nhiều năm liền và được cơ quan thuế Việt Nam đánh giá là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong 2 năm liên tiếp.